Monday, November 19, 2018

KÍNH CHUYỂN CÁC HUYNH THUỘC BINH CHỦNG THIẾT GIÁP Tpb NGUYỄN VÕ DUYÊN, SQ 67/295 945.


Đã 43 năm ngưng tiếng súng gọi là hòa bình, nhưng người lính VNCH ở lại tuổi buồn và mặc cảm, những người thương binh ơ lại phải sống cơ cực hơn nhiều, lang thang bên lề cuộc đời, rách nát và bơ vơ như một khách lạ. Tôi muốn nói các anh Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa ở lại và bị bỏ lại sau cuộc chiến thì đúng hơn, Tuần vừa qua các Thiện nguyện viên của hội TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN đã đến thăm một anh TPB thuộc binh chũng Thiết Giáp. Sơ lược về anh như sau: 
Tpb NGUYỄN VÕ DUYÊN, Anh nhập ngũ 1968. SQ 67/295 945. Cấp bậc Hạ sĩ 1. Anh phục vụ trong binh chũng THIẾT GIÁP. Thuộc Chi đoàn 3/4.Thiết đoàn 4 Kỵ Binh. 
 Trong một cuộc hành quân năm 1972 tại Mộ Đức , Quảng Ngãi, VC pháo kich vào xe tăng của anh đang lái, anh bị thương và cụt hai chân trên gối.
Anh được phân loại 100/100 .
Sau ngày CS chiếm miền nam 1975. anh bị giam tại Quảng Trị, nên bị tịch thu hết giấy tờ. 
Tuy nhiên anh vẩn còn nhớ người chĩ huy của anh .
NGUYỄN THƠ: Chuẩn uý Chi Đội trưởng chi đội 3
HOÀNG GIANG: Thượng sĩ trực thuộc chi đoàn 3 đóng ở Tam Kỳ
LÝ VĂN HẢO: Đại Uý Chi đoàn trưởng chi đoàn 3
PHAN HOÀ HIỆP: Trung Tá, Thiết Đoàn trưởng thiết Đoàn 4
Vì mảnh đạn ghim vào trán mặc dù đã giải phẫu lấy miễng ra tuy nhưng trí nhớ của anh rất kém. Hiện nay anh cũng già, và những vết thương ở đầu tái phát, vì kinh tế khó khăn không thể trị. Hiện nay anh không thể tự mưu sinh. . 
Hởi các bạn đồng đội hảy nhìn lại hoàn cảnh của anh Duyên mà giúp đở cho anh trong lúc này. Mọi chi tiết về địa chỉ và điện thoại xin liên lạc: 
TPB Nguyễn Võ Duyên
Thôn Sơn Tân, xã Sơn Bình, 
Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 
(đối diện UBND xã Sơn Bình) 
Dt 0168 222 5746, 
sau khi gởi quà xin inbox cho Ngoc Suzie Phan 
Chúng tôi khuyến khích các vị ân nhân hảy gởi trực tiếp về các anh TPB. và gọi điện thoại theo dỏi quà của quý vị đến người nhận. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÀ GOD BLESS ...

No comments:

Post a Comment