Wednesday, October 3, 2018

Binh Nhì Nguyễn Phước Hải số quân 48/559481 Đơn vị: Địa Phương Quân Tiểu khu: An giang. Cà mau

Trong những ngày cuối cùng của nền VNCH. Những anh chiến sĩ đã cố gắng đẩy quân CS ra khỏi lảnh thổ, Một số bị thương được vào Tổng Y Viện Cộng Hòa. Tuy nhiên khi Cộng Sản chiếm miền Nam các anh TPB đã bị đuổi ra khỏi nhà thương mặc dù vết thương chưa lành lặn. Trong số có anh TPB Nguyễn Phước Hải.
Tuần qua Thiện nguyện viên của hội TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN có đến thăm anh Hải, và được biết tình trạng gia đình của anh rất khốn khổ, Sơ lược tiểu sử của anh như sau:
Binh nhì Nguyễn Phước Hải số quân 48/559481 

Đơn vị: Địa Phương Quân Tiểu khu: An giang. Cà mau
Anh đạp mìn trong trận giao tranh với Việt cộng tại An giang ngày 23 tháng 4 1975, cụt 2 chân. Anh vào Quân y viện thì bị đuổi về. Gia đình anh phải đưa anh về để tự chửa trị. Hiện nay với số tuổi đã 70 và những chứng bịnh gây ra bởi vết thương, anh không thể tự mưu sinh.
Là những người được may mắn sống trong tự do, khỏe mạnh và sung túc, chúng ta phải ý thức trách nhiệm giúp đỡ những người TPB/VNCH và gia đình của họ, vì chính họ đã một thời vì lý tưởng Tự Do, vì chính nghĩa Quốc Gia, vì sự an bình của quê hương đã chiến đấu và hy sinh một phần thân thể của mình, trở thành tàn phế, bị bỏ rơi, sống lầm than và âm thầm đi ra khỏi cuộc đời.
Tất cả giúp đở xin liên lạc với Ngoc Suzie Phan, và ban quản trị WOUNDED SOLDIERS OF REPUBLIC OF VN hay TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN . XIN CÁM ƠN VÀ GOD BLESS ALL


 

No comments:

Post a Comment