Monday, October 8, 2018

XIN ĐỪNG QUÊN.... TPB Phạm Văn Bê mù 2 mắt

Những người đã mất đi một phần thân thể, trở thành phế nhân, sự đau khổ không chỉ thể xác mà cả tinh thần. Họ đã bị ngược đãi ngay từ những ngày đầu thất trận, bị đẩy ra bên lề xã hội, vất vưởng, lang thang, thất chí, Đó là những người thương binh VNCH... Tất cã tương lai trước mặt họ đã đóng sập sau ngày mất nước năm 30 tháng 4 năm 1975.. Trong những ngày cuối cùng của chính thể tự do, họ đã chiến đấu mạnh liệt để chận làng quân CS chiếm miền Nam để chúng ta có thời gian di tản. 
Dẫu chưa bao giờ kể lể về sự hy sinh của minh để chúng ta còn ngày hôm nay, đươc may mắn hít thở bầu không khí tự do nơi xứ người. Nhưng ân sâu nghĩa nặng với người thương binh VNCH có lẽ là bất tận, không riêng chúng ta mà con cháu chúng ta cũng không bao giờ, và không thể nào lãng quên họ, những người hy sinh thầm lặng cho sự sống và tự do của miền Nam VN. 
Gần đây Thiên nguyện viên của hội TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN đã đến thăm viếng một TPB/QLVNCH, Anh bị mù hai mắt, nay đã 75 tuổi, vợ anh mất nhưng để lại và cưu mang thêm hai người con đã hơn 50 tuổi, một người con trai bị tâm thần và một người con trai bị hen xuyển nặng vẩn còn chung sống với ông. Tình cảnh rất thảm....Sau đây sơ lươc về anh 
Anh TPB PHAM VĂN BÊ sinh năm 1943 Số quân 43/220775 Cấp bậc Hạ sĩ , anh phục vụ Đại đội 1 TD 314 Địa Phương Quân , Tiểu Khu Tây Ninh,. Anh bị thương ngày 10/9/1972 tại Suối Đá , Tây Ninh do đi mở đường và bị đạp mìn của VC. Anh mù hai mắt ..
Xin các ACE hảy giúp đở cho anh và gia đình anh. Chúng tôi đang tìm manh thường quân để bảo trợ lâu dài cho anh, để giúp đở trong những ngày còn lại của anh. vì anh không còn với chúng ta bao lâu .. 
Xin inbox cho Ngoc Suzie Phan, Luyen Vu Duong Ngo, Nguyen Hanh Dung ( ban điều hành nhóm TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN ) để biết địa chỉ, vì có luật FB chúng tôi không post địa chỉ , xin thông cảm cho chúng tôi ..XIN CẢM TẠ VÀ GOD BLESS ALL

No comments:

Post a Comment