Friday, August 24, 2018

LỜI CẢM TẠ....

Trong suốt tuần qua tinh thần của tôi bị khủng hoảng và xuống rất tột độ vì nick Sue Phan đã bị hack. Có rất nhiều bạn từ các nước đã gọi và thăm hỏi.... Xin cám ơn những lời chân thành của ACE đã dành cho tôi. Những trợ ngại của CS vây, đã không làm cho tôi bỏ việc giúp đở cho các anh TPB thương mến của chúng ta bên nhà... Tôi vẩn còn tiếp tục hoạt động với tinh thần là một quân nhân trong Quân lực VNCH. Mặc dù quân lực VNCH không còn nửa. nhưng đôi với tôi, tôi chưa hề giải ngủ, tôi rất yêu mến màu áo NQN mặc dù đã gần nửa thế kỷ...
Sẳn dịp đây tôi chân thành cám ơn các vị ân nhân đã ủng hộ tôi TRONG DỊP BIRTHDAY FUNDRAISER /FACEBOOK.
Tôi đã nhận check của quý vị đã gởi bằng check về Wounded Soldier of republic of VN sau đây:
Hãi Đăng: $200 USD

Nguyễn Công Lý $100 USD 
Southbay Tennis Club: $50
Hiêm Ngo: $50 
Tông cộng $400 USD
NETWORK FOR GOOD đã gởi cho tôi check của Sue phan birthday fundraiser là $565.43 
TỔNG CỘNG SỐ TIỀN VỀ SUE BIRTHDAY FUNDRAISER LÀ $965.43 số tiền này tôi sẻ gởi cho các anh TPB/VNCH nhân dịp xuân...
Vì nick Sue Phan bị hack tôi không thể biết là ai đã ủng hộ.-- Xin thành thật xin lổi nếu tôi không thể nêu tên quý vị được... Nhưng dù sao đây cũng là may mắn cái chi phiếu này đã không rơi vào tay người đã dùng nick Sue Phan lừa thiên hạ. THẬT LÀ MAY MẮN !
Xin thông báo cùng quý vị đã ủng hộ cho các TPB/VNCH và kính chúc quý ACE /MTQ được luôn bình an trong tinh thần VNCH --

GOD BLESS ALL
Sue Phan

No comments:

Post a Comment