Friday, February 8, 2019

QUÀ XUÂN CHO TPB MIỀN TÂY VÀ LÂN CẬN SAI GÒN.


Đầu tiên tôi đại diện các ACE hội TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN xin chân thành cám ơn quý ân nhân đã hưởng ứng những lần FUNDRAISER của Suzie Phan cho các TPB vừa qua, Với số tiền của quý vị , chúng tôi đã lần lượt giao tận tay cho các anh TPB/VNCH. Số tiền tuy nhỏ, nhưng dịp này chúng tôi đã gặp , và thông hiểu hoàn cảnh của các TPB và đã ghi nhận những anh TPB cần chúng ta chú ý và ủng hộ hơn vì hoàn cảnh và già yếu bịnh tật không thể tự mưu sinh.
Xin các chiến hửu hảy xem qua hình ảnh của các anh TPB và nhận đồng đội của mình khi xưa, và giúp đở cho các anh trong lúc này, vì các anh không còn sống bao lâu. Mọi chi tiết xin liên lạc với Suzie Phan,
Và đồng thời chúng tôi chân thành cám ơn các Thiện nguyên viên của hội,--Nha Trang, Cân Thơ, Huế, và vùng Lân cận miền Tây, đã cố gắng không ngại đường xa, và còn bị CS bát nạt và quây nhiểu. Công đức của các em chúng tôi xin chân thành cảm tạ ..
Sẳn dịp đại diện các anh TPB bên nhà xin kính chúc quý ân nhân một năm mới được bình an và nhiều thắng lới...GOD BLESS ALL




















No comments:

Post a Comment