Wednesday, October 9, 2019

NGƯỜI NỮ BINH QLVNCH

Hình ảnh người thiếu nữ áo xanh rất thân thương đối với các gia đình binh sĩ ở hậu cứ, cũng như đối với binh sĩ ở hậu trạm tiền tuyến. Nhưng chúng ta không quên được những anh thư mặc đồ lính, đã trải qua hằng giờ trong những trời nóng nực, huấn luyện thao diển của truong Huân luyện NQN mà chị em chúng tôi gọi "Trung Tâm tàn phá sắc đẹp" .
Cũng nơi đây là cơ sở duy nhất đào tạo NQN . Huấn luyện căn bản quân sự như về tổ chức quân đội, cơ bản thao diển, làm quen với vủ khí để trước khi phân phối các NQN ra học ngành chuyên môn.. 
Cuộc chiến Việt Nam đi qua đã để lại những mất mát, đau thương cho hàng triệu phụ nữ Việt. Sự hy sinh của phụ nữ trong thời chiến không chỉ là những người chồng, những đứa con cho chiến tranh, mà nhiều người đã hy sinh tuổi thanh xuân và có khi là cả cuộc đời của mình nữa. 
Tuần vừa qua hội TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN đã đến bịnh viện thăm viếng hai chị:
 
1/ NQN Trần thị Nghiêm cấp bậc Thượng Sĩ, Huân luyện viên, Trường NQN  
Chị Nghiêm bị tái biên mạch nảo, Hiện nay chỉ đang hôn mê. Chị không có chồng con hay gia đình, Chị sống qua sự giúp đở của bạn bè hay đồng đội. 
 
2/ NQN Trương thị Thân SQ 69/516190. Cấp bậc Trung Sỉ Huấn luyện viên Tiểu Đoàn Khóa sinh. Trường NQN . KBC 4972. Chị bị tai nạn, nên gảy chân.
Chúng tôi giới thiệu các ACE và các cựu NQN ở hải ngoại cũng như trong nước. Xin giúp đở hai chị trong lúc này.
mọi chi tiết xin inbox cho Suzie Phan 

Dc chị Trương thị Thân 
83 Ấp Phước An xã Phú Tân, 
huyện Châu Thành, tĩnh Sóc Trăng 
Dt ‪093 762 2531‬ 
 
Dc chị Nghiêm gởi cho chị 
NGUYÊN NGỌC VÂN 
125 TỔ 10 ẤP TIÊN TÂY. 
TX TIÊN THỦY, CHÂU THÀNH. T BẾN TRE 
DT ‪091767 6668‬

No comments:

Post a Comment