Sunday, March 3, 2019

KÍNH GỞI CAC CỰU NQN VÀ CÁC CHIẾN HỮU

Trong những năm chiến trường VN sôi động, hàng hàng lớp lớp thanh niên đáp lời sông núi, lên đường nhập ngũ. Bên cạnh những chàng trai kiêu hùng cũng có hằng ngàn thiếu nữ, mang trong tim mang dòng máu hùng anh, bất khuất của Nhị Vị Trưng Vương, của Bà Triệu… đã tình nguyện gia nhập vào Đoàn Nữ Quân Nhân của QLVNCH
Sau 30 Tháng Tư, 1975, cùng chung thân phận của các quân nhân trong QLVNCH, các chị em Nữ Quân Nhân cũng tan hàng, người bị kẹt lại VN phải đi tù cải tạo, kẻ vượt biên chôn mình trong biển cả, rừng sâu hay phiêu dạt bốn phương trời.
Giờ đây các chị cũng ngoài 60 , bịnh tật vì nghèo khổ. Có chị phải sống trong chùa, vì không chồng con, có chị được may mắn sống với người thân thương. Như trường hợp Chị NQN Trần thị Ngiêm, chị sinh nắm 1939 , Trước kia chị là một NQN phục vụ tại Tiểu khu Kiến Hòa, Hiện nay chị đang sống như chết,, không tỉnh táo. Tôi đã gọi điện thoại để thăm hỏi, để biết rỏ về cuộc đời quân ngũ hơn, nhưng người nhà bảo chị ấy trong cơn mê....
Vậy chúng tôi gởi đến các chị em cựu NQN có nhận được bạn mình , xin giúp đở cho chị Nghiêm trong lúc này. Chi tiết của chị sau đây:
Trần Thị Nghiêm số 210 F Ấp An Thạnh A, Xã Mỹ Thạnh An. Thành phố Bến Tre số DT 0946 4090850 Em của chị là Trần thị Hường sẻ trả lời phone.
Xin chân thành cám ơn các ACE và GOD BLESS

No comments:

Post a Comment