Monday, March 11, 2019

TPB PHẠM NGỌC THÀNH HẢY NHÌN LẠI

Hãy nhìn anh TPB PHẠM NGỌC THANH, hai mắt anh đã bị cháy thành hai lố sâu hỏm, và những vết sẹo ở mặt, một dấu tích chiến tranh còn để lại.. Mặc dù hơn 43 năm qua từ ngày chấm dứt chiến tranh, những người lính năm xưa vẫn tiếp tục chịu đựng những mất mát đau thương cả về thể xác lẫn tinh thần, họ phải mang trên mình những nỗi đau thương không dễ vượt qua ,có người mất tay, mất chân, có người bị mù hai mắt, người thì vẫn còn những thương tích hành hạ.
Những thương phế binh phải bươn chải kiếm sống giữa dòng đời xuôi ngược, rất nhiều người đã phải đi bán vé số tại các bến xe, hay bán hàng dạo trên các vệ đường, như trường hợp anh Hạ sĩ Phạm Ngọc Thanh, Số quân 49/377500.. Anh thuộc Binh chủng Địa phương quân thuộc Tiểu khu: Ninh thuận, Anh bị thương năm 1969 do đạp mìn, bị mù hai mắt. Anh được chuyển đến bệnh viện Cam ranh điều trị. và được giải ngũ năm 1970 ..
Hiện nay vì tuổi già và bệnh tật với những vết thương tái lại. anh không thể tự mưu sinh,
Hỡi các chiến hữu xin nhìn lại những người lính VNCH xưa, đã một thời chiến đấu cho miền Nam, xin giúp anh một tay để đi ngót con đường còn lại.
Xin CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÀ GOD BLESS ALL


No comments:

Post a Comment