Sunday, March 3, 2019

QUÀ XUÂN CHO CÁC ANH TPB Ở HUẾ

Hội Tưởng Nhớ và Tri Ân xin Chân thành Cám ơn quý vị Mạnh Thường Quân đã hưởng ứng Fundraiser của Sue Phan cho các anh TPB nhân dịp Xuân Kỹ Hợi,
Chúng tôi đã lần lược giao quà tận tay cho các anh TPB,. Món quà nhỏ , nhưng dịp này chúng tôi đã ghi nhận cuộc sống của các anh TPB trong năm qua, và chúng tôi đã ghi nhận, những anh TPB cần sự giúp đở của chúng ta hơn, vì hoàn cảnh gia đình hay bịnh tat nên không thể tự mưu sinh
Xin các Chiến hữu hảy xem và nhận dạng được các đồng đội của mình khi còn sánh vai nhau đã chiến đấu một thời, mà giúp đở cho các anh hơn vì các anh TPB không còn với chúng ta không lâu,, Mọi chi tiết , Xin nhắn tin cho Suzie Phan
Và đồng thời chúng tôi chân thành cám ơn các Thiện nguyện viên của hội từ Nha Trang, Huế , Cần Thơ và vùng lân cận Saigon đã cố gắng thăm các anh TPB và giao quà,. công đức của các em , chúng tôi xin chân thành cảm tạ.
XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ VỊ,, VÀ GOD BLESS



















No comments:

Post a Comment